Xã Hoằng Sơn trao quà cho đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018.

Đăng lúc: 09:03:58 09/02/2018 (GMT+7)

Sáng ngày 05/02/2018, Xã Hoằng Sơn tổ chức trao quà cho đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018.

Sáng ngày 05/02/2018, Xã Hoằng Sơn tổ chức trao quà cho đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018. Về tham dự và trao quà Tết cho các đối tượng gồm các thành phần: Ông Hoàng Xuân Thu (Bí thư Đảng ủy), Ông Vương Đình Quế (Chủ tịch HĐND, Phó bí thư thường trực ĐU xã), Ông Lê Hùng Tuyên (Phó chủ tịch HĐND xã), Ông Trần Văn Lân (Phó chủ tịch UBND xã), Ông Đinh Công Bình (Chủ tịch UB.MTTQ xã); đại diện doanh nghiệp Thành Đạt (Hải Phòng) và đại diện Công ty Sơn POKC Thanh Hóa. 

1.jpg

Tại buổi trao quà Tết, đại diện Đảng, Chính quyền, UB.MTTQ xã và các doanh nghiệp đã trao 20 suất quà cho đối tượng người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (Mỗi suất quà trị giá 200.000 đ) và trao 50 suất quà cho hộ nghèo. Tuy món quà không to nhưng thể hiện trách nhiệm và tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mong muốn những người khó khăn có cái tết tươm tất, đầm ấm. 
thu.jpg

Ông: Hoàng Xuân Thu (Bí thư Đảng ủy xã) trao quà cho người khuyết tật và hộ nghèo. 

tuyen.jpg

Ông: Lê Hùng Tuyên (Phó chủ tịch HĐND xã) trao quà cho hộ nghèo

lan.jpg

Ông Trần Văn Lân (Phó chủ tịch UBND xã) trao quà cho hộ nghèo

binh.jpg

Ông: Đinh Công Bình (Chủ tịch UB.MTTQ xã) trao quà cho hộ nghèo

que.jpg

Đại diện Đảng, chính quyền địa phương, ông Vương Đình Quế (Chủ tịch HĐND xã, phó bí thư thường trục ĐU xã) ghi nhận tình cảm của các doanh nghiệp và nhà tài trợ dành cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và bà con nghèo trong xã. 

"Thay mặt Đảng, chính quyền và bà con địa phương, tôi chân thành cảm ơn tới các doanh nghiệp đã dành nhiều phần quà tết có ý nghĩa cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và bà con nghèo trong xã, mong bà con sử dụng quà thật ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến và cũng rất mong trong thời gian tiếp theo các doanh nghiệp có sự quan tâm, đồng hành, sẽ chia khó khăn và có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cho các đối tượng khó khăn trong xã hội nói chung", ông Vương Đình Quế phát biểu. 

Người viết bài: Lê Văn Kiên - Cán bộ chính sách)




0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513732

Ý kiến thăm dò

Bạn đánh giá giao diện của cổng thông tin điện tử thế nào?